Hin sanna hamingja

Ég hef höndlađ hamingjuna í sinni tćrustu mynd.

Ég sat í morgun međ Sölku fögru, sonardóttur minni, sem er tíu mánađa gömul, á međan mamma hennar fór í tíma. Salka var svolítiđ "sloj" svo ég lagđi hana í rúmiđ og settist í ruggustól ţar viđ.

Fyrst sofnađi afi, svo sofnađi Salka og svo sofnuđu hundarnir Húgó og Hera. 

Ţetta er hin sanna hamingja.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmfríđur Bjarnadóttir

Falleg og einlćgt "afablogg" - njóttu vel.

Hólmfríđur Bjarnadóttir, 5.3.2009 kl. 14:35

2 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Já ţađ má segja ţađ Ómar minn. Hamingjan er sennilega ţađ mikilvćgasta í lífinu og ég samgleđst ţér ađ ţú hafir fundiđ hana.

Hilmar Gunnlaugsson, 5.3.2009 kl. 15:46

3 identicon

Falleg fćrsla.

Kveđja,
tengdadóttirin

Margrét Ýr (IP-tala skráđ) 5.3.2009 kl. 19:54

4 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ía Jóhannsdóttir, 6.3.2009 kl. 08:49

5 identicon

"ađ nema fegurđina í hinu hversdagslega og hinu smáa"

til hamingju međ lífiđ!

Anna Ingólfsdóttir (IP-tala skráđ) 6.3.2009 kl. 12:58

6 Smámynd: Erlingur H Valdimarsson

Ţetta var bara 'OGEĐSLEGA vćmiđ svo mikill sykur

Erlingur H Valdimarsson, 7.3.2009 kl. 12:00

7 Smámynd: Hjalti Tómasson

Ţetta er hamingjan í sinni einföldustu og fallegustu mynd

Hjalti Tómasson, 7.3.2009 kl. 19:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband