Áfallahjálparplástur

Mér finnst hjákátlegt ađ heyra í fréttum ađ ţessum hópi eđa hinum hafi veriđ "veitt áfallahjálp í dag" eftir einhverjar ófarir. Ţetta orđalag hljómar eins og hóparnir hafi fengiđ áfallahjálparplástur eđa -sprautu og ađ nú sé allt búiđ.

Ég efast stórlega um ađ ţetta sé svona einfalt. Ég hef fariđ á fleiri en eitt lćrt námskeiđ um ţessi mál og tekiđ svolítinn ţátt í ađ hjálpa fólki komast yfir miklar hörmungar. Ţađ tekur margar vikur, yfirleitt marga mánuđi. 

Nema náttúrlega ađ hér sé búiđ ađ finna upp nýja ađferđ. Kannski mađur geti bara fariđ í Bónus og keypt sér áfallahjálparpakka til ađ hafa viđ höndina?!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Ég hef orđiđ ađ fara á nćr alla stórslysastađi hér á landi í 40 ár og hef aldrei fengiđ áfallahjálp. Hef líka lent í áföllum á jörđu og í lofti og var einu sinni mjög hćtt kominn í bílveltu ofan í froskalda á, aleinn í myrkri um hávetur.

Ég er ekki viss um ađ ţađ sé nein allshverjar formúla til um áfallahjálp sem eitthvert algilt galdrameđal eins og nokkur konar kćruleysisprauta.

Ef mađur er sleginn fast á kjaftinn er ekki hćgt ađ losna viđ sársaukann bara rétt si svona.

Ómar Ragnarsson, 29.4.2009 kl. 23:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband