Mér finnst...

...rétt ađ banna umsvifalaust Íslandsdeild Hell’s Angels.

...rétt ađ tryggja ađ orkulindirnar verđi í almannaeigu.

...galiđ ađ ímynda sér ađ forsetinn muni synja stađfestingu á IceSave lögunum.

...í lagi ađ henda lit í hús bankarćningjanna – en ţví ađeins ađ hćgt sé ađ ţvo hann af međ köldu vatni.

...rétt ađ sleppa Lýbíumanninum úr fangelsi í Skotlandi – en rangt hafi ţađ veriđ gert í verslunarskyni.

...ömurlegt ađ sjá Mbl.is í kvöld hafa eftir Robert Gibbs talsmanni Hvíta hússins: “svo vítt sem ég veit.” Ţetta hlýtur ađ vera af danskri vefsíđu. Einskonar kryddsíld.

...Stöđ 2 hafa rangtúlkađ Evu Joly í inngangi fréttar um helgina; í inngangi sagđi ađ Eva segđi fjármálaráđherrann í pólitískum vinsćldaleik, fréttin sjálf stóđ engan veginn undir ţeim inngangi.

...sama gamla fýlan af ráđningu Guđjóns A. Kristjánssonar í sjávarútvegsráđuneytiđ.

...drepfyndiđ ađ fylgjast međ unglingagreddu ‘séđ & heyrt’ dálksins á DV.is ţar sem hvert tćkifćri er notađ til ađ birta myndir uppí boruna á hálfnöktum leikkonum.

...lifandis ósköp gott ađ IceSave sé frá (altént í bili) svo ađ Framsóknarmenn á ţingi geti ađ minnsta kosti komist á klósettiđ.

...ljóst ađ ég ţurfi ađ selja gítarinn minn; mađur fer ekki langt á E-hljómnum einum.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmfríđur Bjarnadóttir

Sćll Ómar

Margt er ţađ sem ţú nefnir og ég er sammála ţér međ flest. Varđandi Adda Kidda Gau eđa Guđjón Arnar, ţá finnst mér ágćtt ađ hans sérţekking á kvótamálum sé nýtt í endurskođun á ţví kerfi. Varandi "fýluna" af ráđningunni viđ ég benda á nýtt hreinsiefni sem ku eyđa allri skítalykt.

Afskaplega er leitt ţetta međ gítarinn, hvernig gróa fingurnir. Svona eitt ađ lokum, móđursystir mmím spengdi af sér alla fingur á vinstri hendi 14 ára gömul og hafđi bara stubb sem náđi fram um hálft handarbak. Hún prjónađi, sauđmađi föt og allt mögulegt fyrir fólk og fór sem kokkur á síld. Hún var fćdd í byrjun 20. aldarinnar.

Hólmfríđur Bjarnadóttir, 31.8.2009 kl. 23:59

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Mér finnst......ţú bara góđur ađ pikka á takkaborđiđ enda vorum viđ međ góđan kennara ţar sem Ragnhildur var og hét. 

Hvađ viđkemur E strengnum, bíddu ađeins ţađ liggur ekkert á ađ selja gítarinn enda argo, ţú fćrđ ekkert fyrir hann í dag heheheh..Love to you roy boy

Ía Jóhannsdóttir, 1.9.2009 kl. 08:09

3 Smámynd: Sigurđur Hreiđar

Velkominn aftur, félagi, vonandi heill handa.

Sammála mörgum ţeim skođunum sem ţú lýsir hér ađ ofan, amk. ţrem efstu.

Sigurđur Hreiđar, 1.9.2009 kl. 16:27

4 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Varđandi ţađ síđasta, ţá skal ég kenna ţér bćđi G og A. Jafnvel moll líka.

Ingvar Valgeirsson, 8.9.2009 kl. 12:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband