Međ bókstafinn ađ vopni

Ekki veit ég nákvćmlega hvenćr ţađ gerđist – en međ ţessari ţjóđ hefur orđiđ eitthvert ógnarlegt siđrof. Ekki bara ólukkans bankarćningjunum heldur miklu fleiri. Munurinn á réttu og röngu virđist vefjast fyrir ótrúlegasta fólki.

Nú síđast er ţađ nýi bćjarstjórinn í Kópavogi sem til ţessa hefur haft á sér gott orđ fyrir ađ hafa veriđ skilvirkur embćttismađur en er allt í einu dottinn í fúlapytt einkahagsmuna og vísar í bókstafstúlkun lagatćkna til ađ verja sig.

Guđrún bćjarstjóri Pálsdóttir hefur sem sé haft bíl bćjarins til umráđa og ekkert viđ ţví ađ segja. En svo lćtur hún dóttur sína nota bílinn og heldur ţví nú fram ađ í ráđningarsamningi standi ekkert um ađ bíllinn megi ekki notast af öđru fólki en ţeim sem ráđningarsamningurinn gildir um, ţ.e. sjálfri sér.

Hvađa rugl er ţetta? Hvers vegna ţarf ţađ ađ vera flókiđ mál ađ bíll bćjarins, sem settur er undir bćjarstjórann svo hann komist leiđa sinna, er ekki jafnframt fjölskyldubíllinn hennar? Jafnvel ţótt ráđningarsamningurinn taki ţađ ekki fram.

Ţetta er í rauninni sáraeinfalt mál og snýst um rétt og rangt. Ţađ er rétt ađ láta bćjarstjórann hafa bíl – en ţađ er rangt ađ láta ađra nota bílinn eins og um einkabíl vćri ađ rćđa og nota sjálf ađra bíla bćjarins á međan. Hvađ er svona flókiđ viđ ţađ?

Vorum viđ Kópavogsbúar ekki einmitt ađ losa okkur viđ ţaulsetinn bćjarstjóra sem lét muninn á réttu og röngu vefjast fyrir sér? Varla var ţađ til ţess eins ađ nýr bćjarstjóri gćti tekiđ viđ međ bókstafinn ađ vopni og siđferđiđ útí móa.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Skarfurinn

Sammála hverju orđi sem ţú segir, ţó ekki standi í samningi (smáaletrinu) ađ ţetta megi ekki, ţá er ekki ţar međ sagt ađ ţađ sé heimilt, máliđ snýst um hvađ er siđlaust og hvađ ekki.

Mér ţykir vćnt um ađ gamall  og reyndur blađamađur skuli segja nákvćmlega  ţađ sem ég bara hugsađ.

Skarfurinn, 10.2.2011 kl. 12:49

2 Smámynd: Jónas S Ástráđsson

Ţakka ţér fyrir rökföst skrif í gegnum tíđina, og ţátt ţinn í ađ hrista upp í ţjóđfélaginu. Bćjarstjórinn áttar sig ekki á ađ siđvćđing er ađ hefjast hér á landi , frekar en hćstaréttarlögmađurinn sem greiddi sér 50 milljón króna arđ út úr félagi sem nú er gjaldţrota. Ef almenningur heldur vöku sinni mun margt af ţessu fólki átta sig á hvar skylda ţess liggur. 

Jónas S Ástráđsson, 10.2.2011 kl. 14:31

3 Smámynd: Skúli Pálsson

Mađur ćtlast til ađ hún hafi meira vit en ţetta - ţetta á ekki ađ vera flókiđ.

Skúli Pálsson, 10.2.2011 kl. 15:27

4 Smámynd: Ómar Valdimarsson

Guđrún bćjarstjóri hefur brugđist skjótt og vel viđ og sendi í dag frá sér yfirlýsingu ţar sem ţetta er ađ finna:

„Ég tel mikilvćgt ađ enginn vafi leiki á ţví ađ ég hafi g muni ávallt starfa af fullum heilindum fyrir bćjarbúa. Ţađ er mikilvćgt ađ ég njóti trausts ţeirra og bćjarstjórnar enda starfa ég í ţeirra umbođi. Í ljósi ţess ađ skilningur inn og bćjarfulltrúa á ţví hvernig nota megi bifreiđina er ekki sá sami, hef ég tekiđ f öll tvímćli um ţađ ađ í framtíđinni muni ég ein nota bílinn. Ég biđst afsökunar á ţví ađ hafa túlkađ ráđningarsamninginn á ţann veg sem ég gerđi og hef jafnframt óskađ eftir ţví ađ hnykkt verđi á umrćddu ákvćđi samningsins. “

Ómar Valdimarsson, 10.2.2011 kl. 15:50

5 Smámynd: Skeggi Skaftason

Er ţađ nú ekki svo ađ Kópavogsbćr lćtur bćjarstjóra í té bíl sem hluta af launakjörum, svona týpiskan "forstjórabíl"? Bćjarstjórinn borgar svo vćntanlega skatt af ţeim hlunnindum, sem nemur á ári 26% af listaverđi bíls, hafi launţegi full afnot af bifreiđ sem launagreiđandi lćtur honum í té.

Ţannig ađ fyrir afnot af ţessum bíl greiđir bćjarstjórinn ţá vćntanlega tćplega 100 ţúsund krónur í skatt í hverjum mánuđi. Sé svo finnst mér ađ hún megi nota hann ađ vild. Ţannig lítur skatturinn á ţađ.

Ţetta forstjórabílafyrirkomulag er ekkert ofur hagstćtt fyrir viđkomandi. Bćjarstjórinn gćti allt eins fengiđ sem ţessu nemur hćrri laun og greitt sjálf rekstur af eigin bíl, og fengiđ bílastyrk ţurfi hún ađ nota bílinn sérstaklega fyrir vinnuna. En ţetta er vinsćlt, ţví ţannig "lítur" launatalan lćgri út á pappírnum, ţegar hluti launa er afnot af bíl.

Leitt ađ sveitarfélög taki ţátt í slíkum feluleik.

Skeggi Skaftason, 10.2.2011 kl. 20:51

6 Smámynd: Sigurđur Hreiđar

Ekki hef ég séđ samning konunnar og Kópavogs um ţennan bíl. En ég lít svo á ađ ef ég rćđ mig í vinnu hjá einhverjum og hluti af launakjörunum sé afnot af bíl og ţađ ekki ţrengt frekar sé hann orđinn mér heimill heimilsbíll. Annars er hann mér til lítils gagns, ef ég má ađeina aka honum sjálfur og ađeins frá A til B međ einstaka útskoti til C ef ég kynni ađ eiga leiđ ţangađ vegna vinnunnar.

Ef afnotin hafa ekki veriđ skilyrt sérstaklega finnst mér satt ađ segja meinbćgni ađ skipta sér af ţví hvernig konan notar ţennan heimilisbíl.

Mbkv

Sigurđur Hreiđar, 11.2.2011 kl. 11:50

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband