Til hvers er löggan ef ekki...?

Löggan var ađ kvarta yfir ţví í gćr ađ vera notuđ sem "mannlegir skildir" viđ Alţingishúsiđ á međan draslinu rigndi yfir ţingmenn.

Eh, hérna...er ekki löggan til ţess einmitt ađ gćta öryggis ríkisins?

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Konan mín notar mig sem mannlega senditík og heimtar ađ ég fari út međ rusliđ öđru og hvoru og versli jafnvel inn. Ekki býr hún ţó einu sinni yfir ţeirri lágmarks háttvísi ađ greiđa mér laun fyrir.

Ofan á allt er mér gert ađ mćta í vinnuna á nánast hverjum degi fyrir lúsalaun..

Hvernig er ţessi heimur ađ verđa ? Enginn endir á ranglćtinu ?

hilmar jónsson, 2.10.2011 kl. 19:19

2 Smámynd: Ómar Valdimarsson

Nćst kvarta prestar yfir ţví ađ ţurfa ađ vera milliliđir fyrir sorg óviđkomandi fólks. Og fara svo í verkfall.

Ómar Valdimarsson, 2.10.2011 kl. 21:18

3 Smámynd: hilmar  jónsson

Svo koma félagsráđgjafar og öll strollan...

hilmar jónsson, 2.10.2011 kl. 21:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband