Ekki bakka, Jóhanna

Jóhanna Sigurðardóttir á ekki að láta undan kröfum um að hún verði formaður Samfylkingarinnar. Það er ábyggilega ærið nóg starf að vera forsætisráðherra - og hreint út sagt ósanngjarnt að heimta að Jóhanna geri allt.

Samfylkingin verður einfaldlega að taka sig saman í andlitinu og finna nýjan formann. Ef flokkurinn getur það ekki er hann einskis virði. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

.

Jamm.  Hugsuðu fleir en þögðu þó.

Jón Óskarsson (IP-tala skráð) 16.3.2009 kl. 18:48

2 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Fyrst Jón Baldvin datt út og Jóhanna vill líklegast ekki embættið tel ég Dag B. Eggertsson vera næstan í röðinni en ég hef séð mikinn stuðning við hann.

Hilmar Gunnlaugsson, 16.3.2009 kl. 19:52

3 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Rangt minn kæri doktor. Það rigndi svo sannarlega upp í nefið á Árna Páli í Silfinu hjá Agli í gær. Svo kom lausnin á öllum erfiðleikum heimsins: Að ganga í ESB. Ekki foringjaefni þar. Dagur er skárri svei mér þá fyrir utan að vera með þykkan og fallegan makka.

En ég er sammála Ómari að Jóhanna á að einbeita sér að sínu starfi og láta aðra um innanflokks pepp.

Guðmundur St Ragnarsson, 16.3.2009 kl. 23:22

4 Smámynd: Brattur

Ég held að með Jóhönnu sem formann muni Samfylkingin vinna stórsigur í komandi kosningum... með einhvern annan sem formann verður óvissan mikil...

Brattur, 16.3.2009 kl. 23:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband