Ákćra afţökkuđ

Af gefnu tilefni finnst mér rétt ađ ţađ komi fram ađ ég er alveg á móti ţví ađ fá á mig ákćru vegna uppsteyts sem varđ í Alţingishúsinu í 'búsáhaldabyltingunni' miđri.

Ég átti engan ţátt í atganginum og er almennt á móti ţví ađ ráđist sé á hús og heimilisfólk. 

Ţeir sem kjósa ađ fara fram međ slíkum hćtti verđa ađ axla sínar ákćrur sjálfir. Ţeir 700 sem hafa heimtađ á sig samskonar ákćru fyrir einhvers konar međsekt ćttu endilega ađ finna sér eitthvađ uppbyggilegra ađ ţrasa um.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikiđ er ţessi yfirlýsing ţér lík Umbi minn. Ég get líka persónulega vottađ ađ ég sá ţig hvergi í ţví mannhafi sem sá ástćđu til ađ mótmćla gjörsamlega vanhćfri ríkisstjórn viđ Alţingishúsiđ í svonefndri 'búsáhaldabyltingu'. Haltu bara áfram ađ gera ekki neitt og hćla ţér svo af ţví vćni.

Hilmar Hafsteinsson (IP-tala skráđ) 26.6.2010 kl. 11:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband